Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp, tạo ấn tượng và thu hút khách hàng

0 0
Read Time:6 Minute, 58 Second
Nếu bạn đang đau đầu bài trí một shop mỹ phẩm có hàng nghìn, hàng vạn món đồ to nhỏ, sắc tố, tên thương hiệu khác nhau thì hãy update ngay những phong cách thiết kế shop mỹ phẩm dưới đây để xử lý yếu tố. Đây thực sự là những tuyệt chiêu rất có ích dành cho những chủ shop mỹ phẩm muốn trang trí, setup shop mới hay là cần sắp xếp lại shop.

1. Sắp xếp khoảng cách lối đi hợp lý

Nói đến cách trưng bày mỹ phẩm đẹp thì tiên phong phải tính đến lối đi cho người mua sao cho hài hòa và hợp lý và tự do. Bởi nếu người mua không tự do đi lại, không thoải lựa chọn mẫu sản phẩm thì dù có sắp xếp mẫu sản phẩm đẹp đến đâu cũng không có ý nghĩa. Chính do đó khi trưng bày mẫu sản phẩm cần phải giám sát lối đi lại. Đảm bảo người mua thuận tiện chuyển dời và shopping. Để bảo vệ tiêu chuẩn này tất cả chúng ta hoàn toàn có thể sắp xếp shop theo hai bố cục tổng quan cơ bản sau đây :

Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp: Bài trí các kệ trưng bày sản phẩm theo hàng thẳng

Với cách trưng bày này các tủ kệ sẽ được kê dọc sát và song song với các bức tường. Đây là cách trưng bày tiết kiệm và tận dụng tối đa diện tích.Thích hợp với các cửa hàng có diện tích nhỏ. Chủ cửa hàng sẽ dễ dàng phân loại các loại sản phẩm khác nhau. Khách hàng cũng dễ dàng quan sát và di chuyển để xem và lựa chọn sản phẩm. Xếp các dòng mỹ phẩm riêng biệt thành các dãy. Tạo sự chú ý với khách hàng bằng cách sắp xếp hài hoà các loại mỹ phẩm trong gian trưng bày theo độ cao hoặc chiều sâu khác nhau để tạo lên một tổng cuốn hút.

Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp: Bài trí các kệ trưng bày sản phẩm theo hàng thẳng

Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp: Bài trí cửa hàng góc

So với cách trưng bày theo hàng thẳng thì cách bài trí mẫu sản phẩm này “ chiếm chỗ ” nhiều hơn. Nhưng loại sản phẩm điển hình nổi bật hơn, người mua dễ thấy, dễ chọn hơn. Mỗi dòng loại sản phẩm hay mỗi tên thương hiệu sẽ được trưng bày ở những góc khác nhau và hoàn toàn có thể phong cách thiết kế theo từng phong thái riêng. Cách sắp xếp shop góc tích hợp với ánh sáng tương thích sẽ góp thêm phần nâng cao quý phái của shop và mang lại những thưởng thức shopping chất lượng cho người mua.

Sản phẩm được bài trí ở các góc thường giữ chân khách hàng lâu hơn và khiến họ dễ dàng chi tiền hơn

Sản phẩm được bài trí ở những góc thường giữ chân người mua lâu hơn và khiến họ thuận tiện chi tiền hơn.

2. Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp, thúc đẩy và nâng cao doanh số bán hàng

Khi đã xác lập được bố cục tổng quan của shop, thì tất cả chúng ta sẽ đi vào tiểu tiết về cách bài trí loại sản phẩm. Dưới đây là những “ mẹo ” rất là “ hay ho ” dành cho bạn : Phía trong cùng của shop nên ưu tiên sắp xếp những loại sản phẩm mang lại doanh thu cao cho shop. Để sau khi họ đã xem và lựa chọn những loại sản phẩm ở khu vực bên ngoài, người mua tiến vào khu vực này và vẫn liên tục mua thêm. Phía trước shop nên để những dòng mỹ phẩm mới, mỹ phẩm theo mùa ở khu vực này dể thuận tiện khơi gợi nhu yếu của khách.

Cách trưng bày mỹ phẩm đẹp, thúc đẩy và nâng cao doanh số bán hàng

Các dòng mẫu sản phẩm mới được ra đời, hay những loại loại sản phẩm đang được giảm giá, khuyến mại nên trưng bày ngang tầm mắt người mua. Phía bên phải sau lối vào được nghiên cứu và điều tra và chứng tỏ là hướng thông dụng nhất mà người mua thường rẽ, chính vì vậy bạn nên bài trí những loại mỹ phẩm bán cháy khách ở khu vực này. Các loại sản phẩm nhỏ, giá trị thấp nên đặt gần quầy thu ngân để kích thích người mua mua thêm khi đứng chờ giao dịch thanh toán.

3. Sử dụng màu sắc để làm nổi bật sản phẩm và phong cách trưng bày

Nói đến cách trưng bày mỹ phẩm đẹp thì không hề bỏ lỡ vài trò của sắc tố. Việc sử dụng sắc tố tương thích cho tường, tủ kệ, tranh vẽ, bình hoa, hoa lá cây cảnh sẽ mang lại yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật tốt nhất cho shop. Và dưới đây là những gợi ý về việc sử dụng sắc tố dành cho shop mỹ phẩm :

  • Sử dụng các cặp màu bổ sung, tương phản để tạo ấn tượng và sự mới mẻ, bắt mắt cho cửa hàng của bạn.
  • Sử dụng các màu sắc tương đồng, tương tự nhau để trang trí tạo cảm giác thư thái và sang trọng.
  • Sử dụng màu sắc theo xu hướng tự nhiên: Bạn có thể sử dụng gam màu xanh để làm nền trưng bày mỹ phẩm. Kết hợp với với việc sử dụng các chậu cây xanh để trang trí không gian. Xu hướng màu tự nhiên có hiệu quả đáng kể trong việc tạo ra sự tin tưởng về nguồn gốc và chất lượng của mỹ phẩm.
  • Sử dụng các màu sắc khác nhau cho mỗi một khu vực trưng bày: Tức là mỗi một khu vực bạn có thể sử dụng một màu sắc khách nhau, để làm nổi bật sản phẩm, công dụng và thương hiệu của nó. Tuy nhiên phải hết sức tinh tế và khéo léo để không khiến cửa hàng trở lên lòe loẹt, diêm dúa.

4. Tận dụng ánh sáng để tăng vẻ đẹp cho sản phẩm và cách trưng bày

Khi phong cách thiết kế, trang trí và trưng bày cho shop mỹ phẩm thì ánh sáng giữ vai trò rất là quan trọng. Ánh sáng chính là yếu tố tác động ảnh hưởng lớn đến chất lượng thẩm mỹ và nghệ thuật và tạo cảm hứng shop mỹ phẩm. Không chỉ vậy, ánh sáng và sắc tố tác động ảnh hưởng trực tiếp đến bố cục tổng quan và cách sắp xếp nội thất bên trong cho shop. Với shop mỹ phẩm thì nên sử dụng ánh sáng trắng để những kệ hàng thêm phần sang chảnh. Hoặc sử dụng ánh sáng vàng để khoảng trống và loại sản phẩm trở lên lộng lẫy. Nên sử dụng ánh sáng led chiếu từ trên trần thẳng xuống và ánh sáng chiếu điểm vào những kệ hàng để tôn lên vẻ đẹp của mẫu sản phẩm. Các kệ tủ hàng bằng kính trong suốt thì nên phong cách thiết kế mạng lưới hệ thống đèn led để có ảnh sáng tối đa và làm ngày càng tăng vẻ đẹp và giá trị của loại sản phẩm. Ánh sáng đẹp, sắc tố hài hòa góp thêm phần rất lớn vào cách trưng bày mỹ phẩm đẹp cho những shop, showroom.

Tận dụng ánh sáng để tăng vẻ đẹp cho sản phẩm và cách trưng bày

Đối với một shop mỹ phẩm bán lẻ, cách trưng bày mỹ phẩm đẹp chính là bộ mặt của shop, ảnh hưởng lớn đến doanh thu và thành công của shop.

Khi trưng bày loại sản phẩm ngoài việc trú trọng một lối đi thoáng đãng, tự do cho người mua thì nhất định nên có một bàn dùng thử loại sản phẩm kèm gương soi và một bộ bàn và ghế nhỏ đặt ở giữa shop để người mua hoàn toàn có thể nghe tư vấn, tìm hiểu và khám phá về mẫu sản phẩm.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Trụ sở TPHCM: 40 Đường D5A, Khu dân cư Nam Long, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM
  • Chi nhánh HN: Số 38, Liền kề 10, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Top 3+ Mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em cho shop đẹp và chất lượng – Kệ Sắt ANT
Next post Chung cư The Pride An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.