Thiết kế cửa hàng trái cây – vui lòng khách đến vừa lòng khách đi

0 0
Read Time:6 Minute, 54 Second

Nhu cầu sống sạch – ăn sạch của người Việt ngày càng cao, mỗi năm, hàng ngàn cửa hàng thực phẩm sạch đi vào kinh doanh trong đó có số lượng lớn các của hàng trái cây sạch. Nếu chất lượng là thứ khiến khách hàng mua quay lại thường xuyên, thì thiết kế cửa hàng trái cây là cái để khách đặt niềm tin và quyết định có hay không nên sử dụng sản phẩm trong shop

Nếu trái cây của bạn đạt chất lượng tốt cộng thêm phong cách thiết kế thích mắt, chuyên nghiệp thì không có nguyên do gì mà khách không lui tới liên tục .

1. Mẹo thiết kế cửa hàng trái cây đem lại hiệu quả kinh tế cao 

thiết kế cửa hàng trái cây
Mẫu cửa hàng hoa quả sạch, tươi. Ảnh: Internet

1.1. Thiết kế không gian mở, rộng thoáng

Trước đây, hầu hết những chủ shop sẽ chọn phong cách thiết kế khoảng trống showroom với càng nhiều kệ tủ càng tốt. Tuy nhiên kiểu phong cách thiết kế và bài trí đó không còn tương thích nữa .
Bởi theo từng thời kỳ người tiêu dùng đã dần đổi khác thói quen shopping của mình. Thay vì sum sê trong một shop eo hẹp, ngột ngạt họ sẽ tìm đến những shop có vị trí tốt, thoáng rộng, thoáng mát. và những được cho là quá lỗi thời và

Do thế mà ngày nay thiết kế cửa hàng trái cây với tường kính thông thoáng, lối đi lại giữa các quầy kệ thuận tiện, cách trưng bày sản phẩm đơn giản mà mới lạ luôn được lòng người tiêu dùng, đem đến hiệu quả cực cao cho hoạt động kinh doanh.

1.2. Lựa chọn nội thất phù hợp, bố trí khoa học

Bạn không thể chọn nội thất kệ trưng bày cho shop thời trang hay mỹ phẩm bỏ vào thiết kế cửa hàng giày dép, cũng như bạn không thể sử dụng nội thất cho cửa hàng đồ chơi, bánh kẹo dùng để trưng bày hoa quả.

Cho nên, khi kinh doanh thương mại bất kể loại loại sản phẩm nào bạn cũng cần xem xét chọn mẫu phong cách thiết kế tương thích với loại sản phẩm đó. Với shop hoa quả bạn nên chọn những mẫu kệ kê sát tường, kệ giật cấp hay giỏ đựng bằng mây tre đan độc lạ .
Với những loại hoa quả cần dữ gìn và bảo vệ lạnh thì bạn nên góp vốn đầu tư mạng lưới hệ thống tủ lạnh chuyên được dùng. Lúc này sẽ không phải do dự, tâm lý quá nhiều về việc chọn tủ tọa lạc như thế nào .

Không chỉ thế, khi thiết kế và thi công tủ kệ đựng rau củ quả sạch cũng cần có sự khác nhau giữa các sản phẩm trong cửa hàng để tạo kiểu phong cách mới lạ, điểm nhấn, gây sự tò mò, thích thú đối với khách hàng.

Tốt nhất, bạn nên dùng vật tư gỗ với phong phú mẫu mã phong cách thiết kế bảo vệ sự hòa giải một cách tinh xảo và ấn tượng .

1.3. Sử dụng màu sắc điểm nhấn, chủ đạo cho cửa hàng

Màu sắc đẹp, nổi bật là điểm cộng cho cửa hàng của bạn, giúp người mua hoa quả sạch, rau sạch,… dễ ghi nhớ và nhận diện thương hiệu.

Theo đó, bạn cần chú ý thiết kế nội thất sao cho thật thống nhất, sắp xếp bố cục rõ ràng. Tuyệt đối không thiết kế không gian shop với những khối màu rời rạc đến chán chường.

Bạn không nhất thiết phải chọn những gam màu tươi sáng, nổi bật cho cửa hàng trái cây bởi các loại rau củ quả đã có đủ mọi sắc màu xanh đỏ tím vàng để tạo sức lôi cuốn cho không gian rồi.

1.4. Thiết kế hệ thống chiếu sáng linh hoạt theo mùa

Một yếu tố bạn không thể bỏ qua khi thiết kế showroom nói chung và cửa hàng trái cây nói riêng là hệ thống ánh sáng.

Kết hợp ánh sáng thích hợp với đồ nội thất bên trong, sắc tố tên thương hiệu và loại sản phẩm là cách trang trí hiệu suất cao .

Việc lựa chọn thiết kế thi công hệ thống ánh sáng linh hoạt giữa ngày – đêm cũng như giữa các mùa trong năm sẽ giúp bạn có được một không gian showroom mới mẻ và đa dạng.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những vật tư phản xạ hiệu ứng ánh sáng, vừa mang đến tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách điện năng tiêu thụ .

1.5. Thiết kế biển hiệu nổi bật người xem

Phải làm thế nào để tạo được ấn tượng “ cú twist ” cực mạnh cho người mua ngay từ cái nhìn tiên phong ?

Biển hiệu hay mặt tiền cửa hàng hoa quả, fruit đẹp, bắt mắt là câu trả lời xác đáng nhất cho thắc mắc này của bạn.

Bên cạnh những đặc thù về giá ( tặng thêm, giảm giá, … ) cũng như những mẫu sản phẩm “ hot trend ” thì bạn nên chú trọng vào phong cách thiết kế sắp xếp biển hiệu. Một biển hiệu đẹp cần có sắc tố điển hình nổi bật, decor đơn thuần mà đẹp, gắn thêm đèn để lôi cuốn ánh nhìn .

1.6. Áp dụng cây xanh vào không gian cửa hàng

Sự Open của cây xanh như thể một liều thuốc bồi bổ cho thị giác và ý thức của mỗi người .
Có rất nhiều điều tra và nghiên cứu đã chứng tỏ màu xanh của hoa lá cây cảnh hoàn toàn có thể sốc lại niềm tin một cách hiệu suất cao cho người căng thẳng mệt mỏi, stress .
Cũng chính do đó mà nhiều chủ góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại quán cafe, nhà hàng quán ăn, khách sạn hay trong phong cách thiết kế văn phòng, nhà ở người ta cũng sử dụng cây xanh vào phong cách thiết kế nội thất bên trong mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng cho khoảng trống .
Chắc chắn đây là một sáng tạo độc đáo hoàn hảo nhất cho bạn trang trí shop trái cây của bạn. Khéo léo thêm vào những chậu cây xanh trên quầy thanh toán giao dịch, góc nhà hay treo trên trần, … càng tăng thêm cảm xúc tự nhiên, mang đến bầu không khí trong lành để mỗi người mua bước vào đều cảm nhận được sự tự do, tươi mát .

2. Mẫu cửa hàng trái cây hấp dẫn khách đến

So với một quầy trái cây thường thì thì một shop trái cây được góp vốn đầu tư thiết ké chuyên nghiệp với hình thức đẹp, đẹp mắt sẽ lôi cuốn được nhiều người mua và nâng cao giá trị của những loại loại sản phẩm kinh doanh thương mại hơn .

Sử dụng cửa kính tạo không gian thoáng
Sử dụng cửa kính tạo không gian thoáng cho không gian. Ảnh: Internet

Sử dụng màu trắng làm nền
Sử dụng màu trắng làm nền hiệu quả cho sản phẩm. Ảnh: Internet 

Bố trí hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý
Bố trí hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý. Ảnh: Internet 

Dùng các loại kệ tủ khác nhau trong trưng bày
Sử dụng các loại kệ tủ khác nhau trong trưng bày. Ảnh: Internet 

Sản phẩm trưng bày khoa học, vừa tầm mắt
Sản phẩm trưng bày khoa học, vừa tầm mắt. Ảnh: Internet 

Thiết kế kệ độc đáo không bỏ lỡ không gian trưng bày
Thiết kế kệ độc đáo không bỏ lỡ không gian trưng bày. Ảnh: Internet 

Phân bổ lối đi lại thuận tiện giữa các quầy trưng bày
Phân bổ lối đi lại thuận tiện giữa các quầy trưng bày. Ảnh: Internet 

Không gian nội thất cửa hàng trái cây sang trọng
Không gian nội thất cửa hàng trái cây sang trọng. Ảnh: Internet

Hy vọng với những thông tin Nội Thất Miền Bắc chia sẻ trên bạn đã có được phương án tốt nhất cho thiết kế cửa hàng trái cây của mình, tránh lãng phí tài nguyên cũng như tiềm năng của cửa hàng. Để có giải pháp thiết kế đẹp, phù hợp nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Có thể bạn chưa biết: Cô bán hoa quả ở gần nhà bạn cũng đang áp dụng cả tá chiến lược tiếp thị
Next post Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại đẹp và giá rẻ

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.